Show application on smart phons

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เปิดตัวโครงการ Amazing Thailand NFTs Season 3

Show application on smart phons

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เปิดตัวโครงการ Amazing Thailand NFTs Season 3 ชวนนักท่องเที่ยวออกเดินทางสะสม NFT จากแหล่งท่องเที่ยว 40 แห่งทั่วประเทศ รับสิทธิประโยชน์จากพันธมิตรกว่า 40 ราย ตั้งแต่วันที่ 20 กรกฎาคม – 31 สิงหาคม 2566

NFT คือสินทรัพย์ดิจิทัลที่ไม่สามารถเปลี่ยนหรือทดแทนได้ แต่ละชิ้นมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว NFT สามารถใช้เพื่อแสดงถึงทรัพย์สินทางปัญญาต่างๆ เช่น ผลงานศิลปะ ดนตรี วิดีโอ และอื่นๆ

ภาพภายในงาน

โครงการ Amazing Thailand NFTs Season 3 เป็นการผสานระหว่างการท่องเที่ยวกับเทคโนโลยี Blockchain นักท่องเที่ยวสามารถสะสม NFT จากแหล่งท่องเที่ยวต่างๆ ทั่วประเทศไทย แต่ละชิ้น NFT สะท้อนความเป็นไทยผ่านรูปแหล่งท่องเที่ยวที่แตกต่างกัน ทั้ง 5 ภูมิภาค รวมจำนวน 55,000 ชิ้นงาน แบ่งออกเป็น NFT ที่สะสมได้ตามจุดแหล่งท่องเที่ยว 40 แหล่ง รวม 50,000 ชิ้นงาน และ NFT สินค้าและบริการของพันธมิตรท้องถิ่น 5 รูปแบบ รวม 5,000 ชิ้นงาน

ผู้ที่สะสม NFT จากแหล่งท่องเที่ยว จะได้รับสิทธิประโยชน์จากสินทรัพย์ดิจิทัลที่มีชิ้นเดียวในโลก สามารถซื้อขายหรือแลกเปลี่ยนได้ และยังได้รับส่วนลดพิเศษสำหรับใช้บริการสถานประกอบการ รวมกว่า 40 ราย ทั้งศูนย์การค้า ผู้ให้บริการ E-Commerce ระบบขนส่งมวลชน โรงแรม/ที่พัก ระบบการจองบริการด้านการท่องเที่ยว ร้านอาหาร รวมถึงบริการด้านไลฟ์สไตล์

นอกจากนี้ ททท. ยังจัดกิจกรรม On Ground Event รุกประชาสัมพันธ์เชิญชวนผู้สนใจเข้าร่วมโครงการฯ 5 พื้นที่กิจกรรมใน 5 ภูมิภาค เริ่มต้นที่ภาคใต้ ระหว่างวันที่ 7-9 กรกฎาคม 2566 ณ Songkhla beach life จ.สงขลา ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ วันที่ 22 กรกฎาคม 2566 ณ YAMS Nation Tour จ.ขอนแก่น ภาคตะวันออก จัดขึ้นระหว่างวันที่ 28-30 กรกฎาคม 2566 ณ ROBINfood จ.ฉะเชิงเทรา ภาคกลาง จัดขึ้นระหว่างวันที่ 2-6 สิงหาคม 2566 ณ เทศกาลเที่ยวเมืองไทย ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ กรุงเทพมหานคร และ ภาคเหนือ จัดขึ้นในวันที่ 11 สิงหาคม 2566 ณ งาน YAMS Nation Tour จ.เชียงใหม่

โครงการ Amazing Thailand NFTs Season 3 เป็นอีกโครงการที่จะช่วยส่งเสริมการท่องเที่ยวไทย กระตุ้นเศรษฐกิจ และสร้างประสบการณ์ท่องเที่ยวรูปแบบใหม่ให้กับนักท่องเที่ยว

Poster

ที่มา : ททท. ชวนผจญภัยสะสม NFT ต่อเนื่อง กับโครงการ ‘Amazing Thailand NFTs Season 3’ (tourismthailand.org)

Posted in Blockchain, GameFi News, Technology News.