ครั้งแรก ! เปิดตัวโซน NFT & Metaverse ในงาน THAILAND GAME SHOW 2022 พร้อมปล่อยคอลเลกชั่น NFT แรกในงาน !

🎮งานแถลงข่าว THAILAND GAME SHOW ครั้งที่ 15 ประจำปี 2022 ได้ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่างานในครั้งนี้จะมีการจัดแบบเป็น Physical ซึ่งจะไม่เหมือนกับก่อนหน้านี้ที่เป็นแบบจัดออนไลน์อีกเเล้ว
🎮โดยงาน THAILAND GAME SHOW ครั้งที่ 15 ประจำปี 2022 จะจัดขึ้นที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ใหม่ ในวันที่ 21-23 ต.ค. โดยคอนเซปต์งานครั้งนี้จะใช้ชื่อว่า “COME BACK” คือการกลับมาอย่างยิ่งใหญ่นั่นเอง
✨ไฮไลท์ของงานในครั้งนี้ก็คงจะหนีไม่พ้นการเปิดตัวโซน NFT & Metaverse เป็นครั้งแรกแถมมีบูทที่เข้ามามีส่วนร่วมกว่าถึง 10 เปอร์เซ็นต์ของงานเลยทีเดียว
✨และที่ฮือฮายิ่งกว่านั้นก็คือการเปิดตัว NFT โดยคุณ“หนุ่ย” พงศ์สุข จะมีการปล่อยคอลเลกชั่นแรก THAILAND GAME SHOW FIRST Collection ออกมาในงานนี้ทั้งหมด 2,022 ชิ้น จะมี 22 ชิ้นที่เป็นแรร์ ซึ่งคอลแลปกับเหล่าศิลปินดังและอินฟลูเอนเซอร์ที่มีชื่อเสียง พิเศษสำหรับผู้ที่เป็นเจ้าของชิ้นงานจะได้รับสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ มากมาย
🆙เรียกได้ว่าเจ้าพ่อแห่งวงการ IT และนวัตกรรมใหม่ๆถึงกับออกตัวขนาดนี้แล้วนี่อาจจะเป็นอีก 1 เหตุการณ์ที่กำลังจะบอกว่าเทคโนโลยีบล็อคเชนกำลังจะกลายเป็นสิ่งที่จะมาแทนเทคโนโลยีปัจจุบันแล้วก็เป็นได้

อย่าลืมติดตามพวกเราผ่านทาง

เฟสบุ๊คแฟนเพจ 2Pixel Studio

เว็บไซต์ 2Pixel Studio : https://2pixel.store/

ช่องทางติดต่อ YouTube 2Pixel Studio :

https://www.youtube.com/c/2PixelStudioCH

#2PixleStudio #NFTs #GameFi #Defi #Cryptocurrency #NFT #Blockchain #metaverse

Posted in GameFi News.