HSBC ธนาคารระดับโลกจับมือ The Sandbox ก้าวเข้าสู่โลก Metaverse

🏞HSBC ธนาคารระดับโลกจับมือ The Sandbox ก้าวเข้าสู่โลก Metaverse

🏞ธนาคารรับดับโลกอย่าง HSBC เตรียมผลักดันวงการ E-Sports และเหล่าเเฟนเกม สู่ระดับโลกด้วย Metaverse
🏞HSBC ธนาคารระดับโลกที่มีมูลค่ากว่า 3 ล้านล้านดอลลาร์ เป็นธนาคารแรกที่ก้าวเข้าสู่ The Sandbox
🏞โดยทาง HSBC ได้เข้าซื้อพื้นที่ในโลก Metaverse (Land) โดยหวังว่าจะผลักดันวงการ E-Sports และเหล่าเเฟนๆเกม ไปสู่ระดับโลก ซึ่งก็ได้มีการปล่อยตัวอย่างสิ่งปลูกสร้างของ HSBC ออกมาให้ชมเเล้วด้วย
🏞Suresh Balaji ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาดของ HSBC Asia-Pacific กล่าวว่า “สิ่งนี้เป็นสิ่งที่มีศักยภาพที่ยอดเยี่ยม” และ “จะเป็นสิ่งที่สามารถมอบประสบการณ์ใหม่ผ่านแพลตฟอร์มที่เหลือเชื่อได้” “การเป็นพันธมิตรกับ Sandbox จะช่วยให้ธนาคารสามารถ สร้างประสบการณ์การเข้าถึงแบรนด์ที่เป็นนวัตกรรมสําหรับลูกค้าใหม่และลูกค้าปัจจุบันได้”
🏞Gucci, Warner Music Group (WMG), The Walking Dead, Snoop Dogg และ Adidas ต่างก็เป็นแบรนด์ระดับโลกที่เล็งเห็นถึงจุดนี้เหมือนกันและได้เข้าร่วมกับ The Sandbox
🏞แต่ HSBC ก็ไม่ใช่ธนาคารเเรกและธนาคารเดียวที่เข้าร่วมกับโปรเจค Metaverse เพราะ ในเดือนกุมภาพันธ์ JPMorgan (JPM) ก็เข้าซื้อที่ดินบน Decentraland เพื่อสร้างเลานจ์สําหรับลูกค้า ไปก่อนเเล้ว
🏞เรียกได้ว่าโปรเจค Metaverse นั้น มีการเติบโตแทบจะทุกวันและซักวันหนึ่งที่ดินบนโลกเสมือนก็อาจจะมีค่าเทียบเท่าหรือมีมูลค่ามากว่าในโลกเเห่งความเป็นจริง ก็เป็นได้
อย่าลืมติดตามพวกเราผ่านทาง
เฟสบุ๊คแฟนเพจ 2Pixel Studio
เว็บไซต์ 2Pixel Studio : https://2pixel.store/
ช่องทางติดต่อ YouTube 2Pixel Studio :
Posted in GameFi News.