Gala Game ขยับแฟนคลับเฮลั่น !

Gala Game ขยับแฟนคลับเฮลั่น !

Gala กำลังจะมา แต่อาจจะไม่ใช่ชื่อ Gala ที่เรารู้จัก…

โปรเจกต์ GYRI คืออะไร ?

หลายๆคนที่เป็นแฟนคลับของ Gala ต่างก็ตั้งตารอการมาของ เทคโนโลยี Blockchain Game แรกที่ Gala จะลงมาพัฒนาเองอยู่
ซึ่งเมื่อซักครู่ที่ผ่านมา ทาง Gala game ก็ได้มีการปล่อยบทความส่งข่าวมาถึงเหล่าแฟนคลับของ Gala ที่กำลังตั้งหน้าตั้งตาเฝ้ารอทิศทางและการขับเคลื่อนของในด้านของ Gala Blockchain Game ที่จะพัฒนาโดยเชน Gala อยู่ให้ได้เฮกันแล้ว โดยมีชื่อโปรเจคชั่วคราวว่า Project GYRI
โดยตัวโปรเจคนี้จะมีการเปิดให้ผู้ที่สนใจได้ทดลองใช้งานด้วย โดยมีชื่อโปรเจคว่า Project GYRI
โดยทาง Gala Game ได้ออกมาพูดถึงโปรเจคเกี่ยวกับการทำเทคโนโลยี Blockchain Game ของเชน Gala ที่จะปล่อยออกมาให้ได้ทดสอบเพื่อให้ชาวคอมมูนิตี้ได้ทดลองทั้งระบบและใช้งานบนเชนของ Gala โดยจะมีตัวเกมชั่วแบบคราวจะถูกปล่อยออกมาได้ให้ได้เล่นและทดสอบในอีกในไม่กี่อาทิตย์นี้แล้ว ซึ่งจะเป็นเกมแบบไหนหรือมีวิธีการเล่นยังไง ทาง Gala Game ก็ได้บอกเพียงเเต่ว่า ขอเก็บไว้เป็นความลับก่อน โดยให้คำใบ้มาว่า
โปรเจคการพัฒนาเทตโนโลยี Blockchain Game ที่จะพัฒนาโดย Gala นี้นั้นจะไม่ได้ใช้ชื่อว่า Gala แต่จะมีการใช้เป็นชื่ออื่นเพื่อเรียกเทคโนโลยี่นี้ แต่พวกเขาก็ยังไม่สามารถตัดสินใจชื่อที่จะใช้จริงๆกับตัวเกมได้ จึงได้ใช้ขื่อว่า Project GYRI ไปก่อน โดยตัวเกมทดสอบที่ปล่อยให้ทดลองนี้จะเป็นเกมระบบแบบ Play-To-Earn ที่ผู้เล่น จะเล่นเพื่อรับผลตอบแทนเป็น TOKEN ที่เรียกว่า TEST โดยเหรียญ TEST จะใช้ในการอัพเกรท รวมถึงเพิ่มโบนัสต่างๆ แต่ในตอนแรกนี้ TEST จะไม่สามารถซื้อ-ขาย-แลกเปลี่ยนได้เพราะยังเป็นตัวโปรเจคทดสอบอยู่ โดยจะใช้เพื่อทดลองระบบว่าจะทำได้สนุกขนาดไหน
โดยหลังจากนี้ในไม่อีกกี่อาทิตย์คาดว่าจะมีทั้ง Whitepaper และ AMA จากทางผู้พัฒนาออกมาให้ชาว คอมมูนิตี้ได้ทราบแน่นอน เกี่ยวกับ Project GYRI
โดยการที่ทาง Gala จะเริ่มพัฒนาเทคโนโลยี Blockchain Game เป็นของตัวเองนั้น ถือว่าเป็นเรื่องที่ใหม่สำหรับทางบริษัท เพราะพวกเขาจำเป็นที่จะต้องทำการบ้านให้ดีที่สุดเกี่ยวกับการพัฒนาระบบ แต่ด้วยระบบ Ecosystem ที่มีการออกแบบมาแต่แรกสำหรับสิ่งเหล่านี้อยู่แล้ว พวกเขาก็คาดการว่า เทคโนโลยีที่จะพัฒนาขึ้นมาใหม่นี้ จะส่งผลให้ผู้ใช้งานได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุด และมันก็คุ้มที่จะพัฒนา เพราะการเติบโตของ Gala World ซึ่งระบบต่างๆที่พัฒนาขึ้น จะสร้างความเป็นระบบนิเวศของพวกมันเอง รวมถึงสิ่งอื่นๆที่จะตามมาทั้ง
-การทําธุรกรรมที่รวดเร็วขึ้น
-ลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม
ลดค่าธรรมเนียมเครือข่าย
ลดต้นทุนการขุด
การทํางานร่วมกัน Gala World ที่ไม่ได้มีเพียงแค่ Gala Game แต่รวมไปถึง Gala Music และอื่นๆในอนาคต
-ความสามารถในการถ่ายโอนไปยัง/จาก Ethereum
โดยพวกพวกเขายังบอกอีกว่า ทุกๆการทำงานของ Gala จะมีการพูดคุยกับคอมมูนิตี้แหละแชร์ทุกอย่างให้คอมมูนิตี้รับทราบเสมอ สำหรับแฟน Gala ถือว่าเป็นอีก 1 ข่าวดีที่ทำให้หลายๆคนที่รอเกมจาก Gala Block Chain ได้มีความหวังกับอนาคตของเชนๆนี้
Posted in GameFi News.