SeederVerse เกม NFT น้องใหม่ ที่หลายๆ คนติดตาม เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว!

ทำความรู้จักกับเกม SeederVerse 

 

SeederVerse เป็น Blockchain NFT Gaming ตัวใหม่ที่เปิดให้เหล่าผู้พิทักษ์เมล็ดพันธุ์แห่งชีวิตร่วมต่อสู้กันเพื่อปกป้อง The Great Tree บน Blockchain ของ BSC (Binance Smart Chain) ที่ยิ่งเล่นยิ่งได้

 

แนวเกมเป็น RPG and Strategy NFT based game ผู้เล่นสามารถสะสมตัวละครจากการสุ่มกาชา ซื้อขายแลกเปลี่ยนกับผู้เล่นคนอื่น เสริมสร้างให้ตัวละครของผู้เล่นเก่งขึ้นเพื่อนำไป PvP กับผู้เล่นคนอื่น ๆ บนระบบ Blockchain ตัวเกม Support ทั้งระบบ On-chain และ Off-chain เราจะเสียค่าธรรมเนียมเป็น Token ตอน Bridge ตัวละคร Token ตอนเข้าหรือออกเท่านั้น เวลาเล่นในเกม ไม่มีค่าใช้จ่าย

จุดเด่นของเกม SeederVerse

🌱ความสมดุลภายในเกม

เกม SeederVerse มีการแก้ไขปัญหาเรื่องสมดุลของเกม ด้วยระบบ Burning mechanism โดยมี Ingame Token ใช้ซื้อไอเทมในเกม Seed Token มีการล็อกเวลาในการถอน ยกตัวอย่างเช่น หลังจากทำธุรกรรมถอน $Seed หรือ Bridge out ต้องรออีก 15 วันจึงจะทำธุรกรรมได้อีกครั้ง Token ในระบบจะมี $Seed ใช้ในเกม $Leaf ใช้สุ่มกาชา  $Tree แสดงความเป็นเจ้าของของ Platform

 

🌱ตัวเกมเล่นง่าย 

สามารถซื้อขายของผ่านระบบ Blockchain ได้อย่างอิสระ โดยเป็น Based NFT ที่สำคัญระบบหลักของเกมเล่นได้โดยไม่ต้องจ่ายค่าธรรมเนียมในทุก ๆ Transaction จ่ายเพียงตอนเข้าและตอนออกเท่านั้น 

 

🌱เล่นสบาย ไม่ต้องใช้เครื่องแรง

เกม SeederVerse สามารถเล่นได้ทุก Device ทุก Platform ไม่ว่าจะเป็น มือถือ Tablet Laptop PC โดยไม่ต้องใช้สเปคสูงมาก เพราะเกมเป็นแบบ 2D อีกทั้งยังรองรับ Multichain เพียงแค่มี Metamask ก็สามารถที่จะ Bridge มาเล่นได้ 

 

🌱เล่นได้สะดวก

เป็นเกมที่ประหยัดเวลาเล่น สามารถเล่นได้ในระยะเวลาสั้น ๆ ไม่ว่าจะเล่นบนรถโดยสารตอนไปทำงาน หรือเล่นขำ ๆ ตอนพักเที่ยง เพราะว่า Energy ของเราเป็น Base Level ใช้เวลา 10 ชั่วโมงในการ ReEnergy ซึ่ง Energy นั้น ๆ จะอยู่กับตัว Monster ถ้าใครเล่นจนหมด แล้วเอามาขาย คนอื่นเห็นว่าไม่มี Energy ก็อาจจะไม่ซื้อก็ได้ สิ่งนี้ได้ถูกออกแบบมาเพื่อแก้ปัญหาที่เกมอื่นเคยเจอ จำนวน Energy จะ ReEnergy เร็วขึ้นหากผู้เล่นถือ Tree Token ในกระเป๋า ตามที่ Platform กำหนด

 

🌱ตัวเกมมีการอัปเดตอย่างสม่ำเสมอ

ที่สำคัญผู้พัฒนาเกมมีการอัปเดตทุกเดือน ไม่ว่าจะเป็น Minigame, SeederVerse, Gachapon, Marketplace, Alpha1&2, SeederBridge, OpenBeta, Game Launch และในวันที่ 25 ธันวาคม 2564 ที่ผ่านมา เกมได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการไปเรียบร้อยแล้ว

 

เพราะชีวิตต้องลองซัก Seed หนึ่ง! เห็นความน่าสนใจของตัวเกมแบบนี้แล้ว จะไม่ลองได้อย่างไร แล้วมาสนุกกับ SeederVerse ด้วยกัน คลิกเลย! SeederVerse.com 

 

SeederVerse Gameplay

ดูคลิปวิดีโอเพิ่มเติม : https://twitter.com/SeederFinance/status/1466045193090519045

 

ข้อมูลเกม SeederVerse 

 

ผู้ให้บริการ: SeederVerse.com

 

แนวเกม: RPG/Strategy NFT based game

 

วันที่เปิดให้บริการ: 25 ธันวาคม 2564 

 

เหรียญที่ใช้ในเกม: SEED, LEAF, TREE

 

Wallet ที่รองรับ: Trust wallet และ Metamask 

 

Blockchain: Binance Smart Chain

 

White Paper: https://docs.seeder.finance/ 

 

สามารถเล่นเกมผ่านเว็บไซต์ได้ที่นี่: https://game.seederverse.com/

 

📍 ช่องทางติดตาม SeederVerse 

 

📱Website: https://seederverse.com/ 

📱Twitter: https://twitter.com/SeederFinance 

📱Telegram: https://t.me/SeederFinanceOfficial 

 

#SeederVerse #NFT #GameFi #PlayToEarn #PlayAndEarn

Posted in GameFi News and tagged , , .