Champion Strike: Crypto Arena Global Pre-Registration

“Crypto Arena” เป็นเกม P&E ที่นำความตื่นเต้นแบบ real-time one-versus-one strategy สไตล์ดั้งเดิมของ “Champion Strike” ซึ่งเปิดตัวในปี 2019 กลับมาอีกครั้ง Champion Strike ได้มีการดาวน์โหลดจากทั่วโลกมาแล้วนับล้านครั้งโดยเป็นการผสมผสานระหว่าง board game strategy และรูปแบบการเล่นที่หลากหลายพร้อมการควบคุมแชมป์เปี้ยนที่กระตุ้นความตื่นเต้น

“Crypto Arena” จะเปิดตัวบนแพลตฟอร์มบล็อกเชนของ WEMIX ผ่านความร่วมมือเชิงกลยุทธ์กับ WeMade โดยมีโทเค็นยูทิลิตี้คือ ‘STRICO’ ที่เชื่อมโยงกับ Wemix และ exchange currency คือ ‘STAR’

ด้วยความรู้ความชำนาญด้านการบริการระดับโลกของ Two Hands Games ทำให้เกิดรูปแบบการสนับสนุน global one-build method ที่อนุญาตให้ผู้ใช้ทั่วโลกแข่งขันกันเองได้ เกมนี้ยังมีให้บริการใน 16 ภาษา ได้แก่ เกาหลี อังกฤษ และจีน

นอกจากนี้ทางทีมผู้พัฒนาเกมกำลังเร่งเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของเกมให้เล่นได้อย่างราบรื่นมากยิ่งขึ้นด้วยการส่ง Data ที่น้อยลงกว่าเดิม

Champion Strike: Crypto Arena ผู้เล่นจะต้องต่อสู้แบบ 1 ต่อ 1 ในละแมตช์ โดยทั้งสองฝ่ายจะควบคุมแชมเปี้ยนตัวเดียว และมีชุดการ์ดยูนิตที่ทำหน้าที่เป็น มินเนี่ยน/คริตเตอร์ ในแบบของเกม MOBA แต่ละยูนิตที่เรียกออกมาจะมีค่าใช้จ่าย ซึ่งกำหนดไว้ที่ด้านล่างของหน้าจอ โดยยูนิตขั้นสูงจะมีราคาสูงกว่าเมื่อเทียบกับยูนิตขนาดเล็ก

วัตถุประสงค์ของผู้เล่นแต่ละคนคือการทำลายหอคอยทั้งสองที่ตั้งอยู่ด้านใดด้านหนึ่ง โดยจะต้องทำการเรียกยูนิตขึ้นมาเพื่อทำการปกป้องพร้อมกับเสริมพลังอีกทั้งยังต้องโจมตีฝ่ายตรงข้ามเพื่อทำลายป้อมของอีกฝ่าย

ฟีเจอร์เกมใหม่ที่เพิ่มเข้ามาใน Champion Strike เวอร์ชันใหม่ ได้แก่ ‘Star Battle’ ซึ่งผู้เล่นจะชิป Star เป็นค่าธรรมเนียมแรกเข้าเพื่อจับคู่กับคู่ต่อสู้ เมื่อสิ้นสุดการแข่งขัน ผู้ชนะการแข่งขันจะได้รับเงินกองกลางทั้งหมดเป็นรางวัล นอกจากนี้ โหมดผู้ชมแบบใหม่ยังถูกเพิ่มเข้ามาในเกม ทำให้ผู้เล่นอื่นที่ไม่เกี่ยวข้องกับการแข่งขันสามารถเดิมพันผู้ชนะ ผู้พัฒนาได้ตั้งชื่อไว้ว่า “Winner Prediction System”

การลงทะเบียนล่วงหน้านี้ จะมีการมอบโทเค็น 2.2 ล้านโทเค็นในงาน airdrop ครั้งแรก ในขณะเดียวกัน สามารถรับโทเค็นเพิ่มเติมได้จากจุดเริ่มต้นที่ได้รับจากการทำภารกิจ เช่น แนะนำเพื่อนและติดตามบัญชีโซเชียลมีเดีย

ในทางกลับกัน หลังจากลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ว Two Hands Games วางแผนที่จะทำการทดสอบเบต้าแบบปิดในบางประเทศสำหรับการเปิดตัวอย่างเป็นทางการที่มีเสถียรภาพ จากนั้นจึงดำเนินการเปิดตัวอย่างเป็นทางการทั่วโลกในเดือนตุลาคม CBT จะเริ่มในวันที่ 5 ตุลาคมถึง 12 ตุลาคม ลงทะเบียนล่วงหน้า Register now!

ที่มา: Champion Strike: Crypto Arena Global Pre-Registration (enduins.com)

สำหรับใครที่เป็นสายลุ้นของรางวัลเกมนี้เองก็มีกิจกรรม AIRDROP เช่นกัน

โดยระยะเวลากิจกรรม คือ : 27 กันยายน 2565 – 26 ตุลาคม 2565

กิจกรรม Airdrop: https://wn.nr/pQF5tm

Posted in Gamefi, GameFi News and tagged , , , , , .