Levoit H128 Air Purifier

รีวิว: เครื่องฟอกอากาศ Levoit H128

หากคุณกำลังมองหาเครื่องฟอกอากาศขนาดกะทัดรัดและมีประสิทธิภาพสำหรับบ้านหรือที่ทำงานของคุณ คุณอาจต้องพิจารณาเครื่องฟอกอากาศ Levoit H128 อุปกรณ์นี้มีระบบการกรอง 3 ขั้นตอนที่ประกอบด้วยตัวกรองขั้นต้น ตัวกรอง H13 True HEPA และตัวกรองถ่านกัมมันต์ สามารถดักจับอนุภาคในอากาศที่มีขนาดเล็กถึง 0.3 ไมครอนได้ 99.97% เช่น ละอองเกสร ฝุ่น ควัน สะเก็ดผิวหนังของสัตว์เลี้ยง และกลิ่นไม่พึงประสงค์

เครื่องฟอกอากาศ Levoit H128 มีการออกแบบที่เพรียวบางและเรียบง่าย เข้ากับเดสก์ท็อปหรือโต๊ะใดก็ได้ มีแผงควบคุมแบบสัมผัสพร้อมความเร็วพัดลมสามระดับ (ต่ำ ปานกลาง สูง) และไฟกลางคืนที่เป็นอุปกรณ์เสริมพร้อมระดับความสว่างสองระดับ อุปกรณ์ยังเงียบมากด้วยระดับเสียงเพียง 24 เดซิเบลที่ความเร็วต่ำ

คุณสมบัติที่เป็นเอกลักษณ์อย่างหนึ่งของเครื่องฟอกอากาศนี้คือช่วยให้คุณสามารถเติมน้ำมันหอมระเหยที่คุณชื่นชอบเพื่อสร้างกลิ่นหอมในห้องของคุณ อุปกรณ์นี้มาพร้อมกับแผ่นอโรม่าสองแผ่นที่คุณสามารถเสียบเข้ากับช่องลมและหยดน้ำมันลงไป จากนั้นพัดลมจะกระจายกลิ่นหอมไปพร้อมกับอากาศบริสุทธิ์

เครื่องฟอกอากาศ Levoit H128 มี CADR (อัตราการส่งมอบอากาศสะอาด) ที่ 40 CFM (ลูกบาศก์ฟุตต่อนาที) ซึ่งหมายความว่าสามารถครอบคลุมพื้นที่ได้ถึง 161 ตารางฟุต (15 ตร.ม.) ทำให้เหมาะสำหรับห้องขนาดเล็ก เช่น ห้องนอน ห้องทำงาน ห้องเลี้ยงเด็ก หรือหอพัก อุปกรณ์ใช้พลังงานเพียง 15 W สำหรับความเร็วสูง ซึ่งประหยัดพลังงานมาก

อุปกรณ์ยังมาพร้อมกับตัวกรองสำหรับเปลี่ยน 2 ชิ้น (ตัวกรองชั้นแรก 1 ชิ้นและตัวกรอง HEPA/คาร์บอน 1 ชิ้น) ที่คุณสามารถเปลี่ยนได้อย่างง่ายดายเมื่อต้องการ ตัวบ่งชี้อายุตัวกรองจะเตือนคุณเมื่อถึงเวลาต้องเปลี่ยน ผู้ผลิตระบุว่าตัวกรองควรมีอายุการใช้งานประมาณ 6-8 เดือน ขึ้นอยู่กับการใช้งานและคุณภาพอากาศ

โดยรวมแล้ว เครื่องฟอกอากาศ Levoit H128 เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับทุกคนที่ต้องการวิธีที่ง่ายและมีประสิทธิภาพในการปรับปรุงคุณภาพอากาศภายในอาคาร มีการออกแบบที่มีสไตล์ ระบบการกรองที่ทรงพลัง ฟังก์ชันกลิ่นหอม และระดับเสียงรบกวนต่ำ นอกจากนี้ยังใช้งานและบำรุงรักษาได้ง่ายมาก

เครื่องฟอกอากาศ Levoit H128 Air Purifier (bnn.in.th)

Site logo
Posted in Gadget Review.