Visa เปิดตัว Visa NFT Creator Program เบิกทางสู่รูปแบบการค้าใหม่ !

💡💳Visa ได้ประกาศว่าจะเปิดตัวโปรแกรม NFT เฉพาะสําหรับครีเอเตอร์ ให้คำปรึกษาสำหรับผู้ประกอบการด้านศิลปะ ดนตรี แฟชั่น และภาพยนตร์ ที่ต้องการเริ่มธุรกิจขนาดเล็กของตนผ่าน NFT เพื่อขยายขอบเขตของการทำธุรกิจบนโลกดิจิทัล ส่งเสริมให้เกิดเม็ดเงินหมุนเวียน

💡Creator Program คือการรวบรวมกลุ่มนักสร้างสรรค์ดิจิทัลทั่วโลกและสนับสนุนศิลปินผ่านการใช้งานระบบบล็อกเชนและ NFT เพื่อการค้า ซึ่งเดิมที Visa Creator Program มีประกาศมาตั้งแต่เดือนตุลาคม 2021 แล้ว โดยมีศิลปินผู้เข้าร่วมคนแรกคือ Micah Johnson ซึ่งเป็นผู้สร้างชุมชน Aku World NFT

💡Cuy Sheffield Supervisor Crypto ของ Visa กล่าวว่า “NFT มีศักยภาพในการเร่งความเร็วสำหรับการสร้างเศรษฐกิจของเหล่าศิลปิน NFT และจะช่วยให้ศิลปินหน้าใหม่กล้าเข้ามาสู่โลก Digital commerce มากขึ้น”

💡NFT Creator Program ของ Visa จะเน้นไปที่การพัฒนาความเข้าใจในการค้าที่ใช้คริปโตและจะยิ่งเน้นเนื้อหาสำหรับศิลปินหน้าใหม่และให้คำปรึกษาต่างๆในเรื่องของ

🔹เทคนิคและผลิตภัณฑ์

🔹การสร้างชุมชน(คอมมูนิตี้)

🔹การคิดแบบผู้นำ ตรรกะแบบผู้นำ

🔹การเปิดรับลูกค้าและคู่ค้าของ Visa

🔹ค่าจ้าง

💳จะเห็นได้ว่าตอนนี้ทาง Visa ค่อนข้างจะดันในเรื่องของการค้าในยุคถัดไปทั้งในเรื่องของเทคโนโลยีบล็อคเชน และ Web 3.0 โปรแกรม Visa Creator ก็เป็นอีกสิ่งนึงที่แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของ บริษัท ในการใช้เทคโนโลยีคริปโต โดยก่อนหน้านี้ทาง Visa เองก็เข้าซื้อสินทรัพย์ของ CryptoPunk มูลค่ากว่า 150,000 ดอลลาร์ในเดือนสิงหาคม 2021 ที่ผ่านมาแล้วอีกด้วย

อย่าลืมติดตามพวกเราผ่านทาง เฟสบุ๊คแฟนเพจ 2Pixel Studio เว็บไซต์ 2Pixel Studio : https://2pixel.store/ ช่องทางติดต่อ YouTube 2Pixel Studio : https://www.youtube.com/c/2PixelStudioCH #2PixleStudio #NFTs #GameFi #Defi #Cryptocurrency #NFT #Blockchain #metaverse

Posted in GameFi News.